ดีกว่าปีก่อน! โค้ชกอมมองบวก ‘พี่เสือ’ ไม่แพ้ 5-1

ดีกว่าปีก่อน! โค้ชกอมมองบวก ‘พี่เสือ’ ไม่แพ้ 5-1

ดีกว่าปีก่อน! โค้ชกอมมองบวก ‘พี่เสือ’ ไม่แพ้ 5-1

Vincent

แวงซองต์ กอมปานี กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค พอใจที่สร้างโอกาสได้เพียบ แม้บุกไปโดน ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ตีเสมอ 3-3 พร้อมเปรียบเทียบผลงานฤดูกาลก่อน ซึ่งพวกเขาแพ้คู่แข่งทีมเดียวกัน 5-1

คิม มิน แจ, ดาโยท์ อูปาเมกาโน่ และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ผลิตคนละสกอร์กำลังจะช่วย “เสือใต้” เก็บสามแต้มแต่นาที 90+4 โอมาร์ มาร์มูช กลายเป็นตัวแสบยิงแบ่งแต้มให้ แฟรงเฟิร์ต

ผลการแข่งขันทำให้ บาเยิร์น ไม่ชนะใคร 3 นัดติดทุกรายการ และแม้ยังนำจ่าฝูง บุนเดสลีก้า แต่โดน แอร์เบ ไลป์ซิก ไล่ขึ้นมาทำแต้มเท่าเป็นรองแค่ลูกได้เสีย

“เราต้องใจเย็นเข้าไว้ ฤดูกาลก่อนเรามาแพ้ที่นี่ 5-1 และวันนี้มันเป็นเกมที่ต่างไปโดยสิ้นเชิง” กอมปานี สัมภาษณ์หลังแข่ง อ้างถึงผลงานยุค โธมัส ทูเคิ่ล

“เราสร้างโอกาสทำประตูเพียบ บางทีเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ สนับสนุนข่าวโดย ; แต่เรื่องดีคือเราผ่านการเจอทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เลเวอร์คูเซ่น กับ แฟรงเฟิร์ต ไปแล้ว”

“แฟรงเฟิร์ต แสดงความเฉียบคมของทีมระดับท็อป พวกเขามีโอกาสไม่มากนัก แต่ใช้มันจบสกอร์ได้เกือบทุกจังหวะ”

“แน่นอนเราต้องพูดคุยกันเกี่ยวกับการเล่นอย่างสมบูรณ์แบบกว่านี้ เพื่อให้คู่แข่งได้โอกาสน้อยยิ่งกว่าเดิมอีก”

“ในเกมกับ เบรเมน เราไม่ปล่อยให้คู่แข่งยิงได้แม้แต่ครั้งเดียว นั่นใกล้เคียงกับสิ่งที่เราต้องการ เราจะพยายามเล่นด้วยสไตล์นี้ต่อไป”

“ผมมีประสบการณ์พอที่จะรู้ว่าสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีหรือไม่ เราต้องเดินตามเส้นทางของตัวเองต่อไปด้วยความเชื่อมั่น ฟอร์มการเล่นแบบวันนี้จะทำให้เราเก็บผลการแข่งขันได้”

ที่มา: soccersuck

ติดตามช่องทางอื่นๆ :

ข่าวฟุตบอล SANVOSPORT อัพเดทข่าววงการฟุตบอลทั่วโลก ครบทุกลีก

• เรื่องน่าสนใจ •